Màn diễn hài của Long An trên sân Thống Nhất lên báo nước ngoài

00:59 Thứ hai 20/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ vài giờ sau sự cố trên sân Thống Nhất thì màn bi hài kịch của bóng đá Việt Nam đã xuất hiện trên báo nước ngoài.

Trang 101greatgoals đã đăng tải sự kiện trên cùng mô tả ngay trên tiêu đề bằng khái niệm "Insanity" (tạm dịch: điên rồ).

Cụ thể trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Long An thuộc khuôn khổ vòng 6 V-League 2017 diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều tối nay. Sau tình huống va chạm ở khu vực cấm địa phút thứ 81, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã chỉ tay vào chấm 11m. Không hài lòng với quyết định của trọng tài chính, các cầu thủ và ban huấn luyện đội khách ra sức phản đối khiến trận đấu phải tạm dừng gần 10 phút. Tuy vậy, vị vua áo đen vẫn kiên định cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

 - Bóng Đá

101greatgoals đăng tải sự cố trên sân Thống Nhất. Ảnh chụp màn hình. 

Dù sau đó các cầu thủ Long An chấp nhận vào sân, nhưng thủ thành Minh Nhựt và các đồng đội vẫn tiếp tục bày tỏ thái độ không phục. Thủ môn sinh năm 1986 sau nhiều lần bị nhắc nhở kiên quyết quay lưng về phía tiền đạo Victor mặc cho đội bạn thoải mái thực hiện pha sút phạt. Không những thế các cầu thủ đội khách tiếp tục không phản ứng mặc kệ cho TP.HCM tự do ghi thêm hai bàn thắng nữa trước khi trọng tài buộc phải kết thúc sớm trận đấu.

Đây không phải lần đầu tiên bóng đá Việt Nam lên báo nước ngoài. Tuy nhiên đa phần đều khiến người hâm một nước nhà phải xấu hổ. Có lẽ những nhà tổ chức và quản lý cần có những biện pháp tốt hơn để chấn chỉnh lại giải đấu hàng đầu của chúng ta.

Video tình huống dẫn đến sự cố trên sân Thống Nhất:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:30 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục