Man City xác nhận đội hình du đấu trước mùa giải

23:06 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola đã tập trung tại sân bay Manchester để đến Mỹ chơi một vài trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột của Manchester City sẽ tập trung ở xứ cờ hoa để tham gia vào loạt trận giao hữu trước mùa giải mới được đánh giá là rất khốc liệt, khi các nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh phải có nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương cũng như chơi tốt tại các đấu trường quan trọng khác.

Phần lớn các cầu thủ của họ từng chơi ở World Cup 2018 sẽ không có mặt trong chuyến 'du đấu' này, và huấn luyện viên Pep Guardiola đã phải chọn ra những nhân tố ở đội dự bị để khoả lấp các vị trí tạm thời bị bỏ trống. Những cầu thủ không góp mặt sẽ có tối thiểu 3 tuần nghỉ ngơi kể từ khi hoàn thành nghĩa vụ với quê hương tại đất Nga.

Man City xác nhận đội hình du đấu trước mùa giải - Bóng Đá

 Những trụ cột của Man City sẽ không có mặt ở chuyến du đấu trước mùa giải mới.

Chỉ có 2 trong tổng số 16 cầu thủ đã góp mặt tại World Cup 2018 là Benjamin Mendy và Bernardo Silva hội quân ở Mỹ cùng các đồng đội, và đã được lên danh sách chính thức - nhưng họ sẽ không căng sức trên đất Mỹ vì nên tảng thể lực vẫn chưa thực sự hồi phục.

Bản hợp đồng mới Riyard Mahrez cũng có tên trong bản danh sách này, trong khi thủ môn Joe Hart dù không thực sự muốn đi nhưng anh buộc phải có mặt cùng với những người khác đến Mỹ. Ở đầu mùa giải năm ngoái, cựu thủ thành của tuyển Anh không được tham gia vào tour du đấu trước khi gia nhập West Ham United theo một bản hợp đồng cho mượn. 

Hart thực sự đã không còn tương lai ở đội bóng chủ sân Etihad nhưng anh lại không thể ra đi ngay lập tức vì những thoả thuận chuyển nhượng liên quan chưa thực sự rõ ràng, vì thế thủ môn sinh năm 1987 vẫn phải có mặt trên chuyến 'du lịch' này.

Man City xác nhận đội hình du đấu trước mùa giải - Bóng Đá

 Mahrez và Hart đều cũng sẽ có mặt ở Mỹ để tham gia loạt trận giao hữu của Man City.

Trong khi đó, cầu thủ trẻ Jason Denayer, người đã từng khoác áo Galatasaray mùa trước (hợp đồng cho mượn) cũng có tên trong bản danh sách của HLV Guardiola cùng với một số tài năng trẻ khác ở đội dự bị. Cuối cùng, ngôi sao bị Joachim Low ghẻ lạnh là Leroy Sane cũng chắc chắn góp mặt dù không ai nhìn thấy sự xuất hiện của cầu thủ này tại sân bay Manchester.

DANH SÁCH DU ĐẤU CỦA MAN CITY TRƯỚC MÙA GIẢI 2018-19:

Thủ môn: Claudio Bravo, Joe Hart, Daniel Grimshaw, Arijanet Muric

Hậu vệ: Ameryic Laporte, Benjamin Mendy, Jason Denayer, Tosin Adarabioyo, Cameron Humphreys, Aleks Zinchenko, Luke Bolton

Tiền vệ: Patrick Roberts, Tom Dele-Bashiru, Riyad Mahrez, Rabbi Matondo, Leroy Sane, Bernardo Silva, Douglas Luiz, Jack Harrison, Brahim Diaz, Phil Foden, Eric Garcia

Tiền đạo: Nabil Touaizi, Iker Pozo, Benjamin Garre

Vũ Quang Toản | 22:25 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục