Man City vô địch, fan Arsenal 'troll' Sanchez

11:04 Thứ hai 16/04/2018

Dù Arsenal đã thua trong trận đấu với Newcastle, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản các fan của đội bóng này lên MXH ‘móc máy’ Sanchez.

Dù Arsenal đã thua trong trận đấu với Newcastle, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản các fan của đội bóng này lên MXH ‘móc máy’ Sanchez.

Kể từ khi rời Emirates theo một thương vụ trao đổi với Henrikh Mkhitaryan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Alexis Sanchez chưa bao giờ ngưng bị các CĐV cũ xỉa xói, châm chích mỗi khi có cơ hội.

Còn khi cầu thủ này, người chỉ mới sáu tháng trước còn được tôn thờ ở Emirates, cố gắng thể hiện tốt, đặc biệt là trong những trận đấu gặp Crystal Palace, Liverpool và Sevilla, thì họ lại lấy anh ra để mua vui.

Man City vô địch, fan Arsenal 'troll' Sanchez - Bóng Đá

  Sanchez chịu áp lực rất lớn sau trận thua trước đội bét bảng West Brom vừa qua.

Và dĩ nhiên, lần này các fan Arsenal cũng sẽ không bỏ qua cho ‘phản đồ’, sau thất bại ngày hôm qua của Quỷ đỏ trước West Bromwich Albion trên St James' Park.

Bằng cú sốc mang tên The Baggies, các cầu thủ Manchester City đã chính thức đội trên đầu chiếc vương miện Premier League cao quý lần đầu tiên kể từ sau mùa bóng 2013/14.

Sanchez từng được cho là đã ‘rất gần’ với đội chủ sân Etihad, thế nhưng sau cùng, anh lại gia nhập MU. Cũng bởi quyết định này của cầu thủ 29 tuổi, những người người ủng hộ pháo thủ mới bắt đầu thường xuyên công kích anh trên các phương tiện truyền thông.

Dưới đây là một số bình luận trên Twitter về Sanchez :

“Alexis đã có thể vô địch nếu chọn đúng bến đỗ”

“Chắc các fan MU đã nghĩ ‘Sanchez trở lại’ sau trận đấu với MC đây mà”

“Vui chưa Sanchez? MU có xứng đáng để phản bội Arsenal không”

“Ở MU thì Europa League cũng không có cửa”

Anh Tú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục