Man City vào tứ kết, Pep Guardiola vẫn không hài lòng

10:07 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnThất bại 1-2 trước Basel ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League khiến HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola khá khó chịu trong bài phỏng vấn sau trận.

Pep Guardiola đã chỉ trích mạnh mẽ các học trò, về thái độ và cách thi đấu thiếu sau trận thua đầu tiên trên sân nhà từ năm 2016 trước Basel đêm qua:

 - Bóng Đá

Man City vào tứ kết, Pep Guardiola vẫn không hài lòng

"Dĩ nhiên là chúng tôi vui khi đã vào tứ kết. Tuy nhiên, chúng tôi không tấn công trong hiệp 2 và cũng quên mất cách chuyền bóng. Đó là hiệp đấu tệ hại. Chúng tôi thi đấu khá tốt ở hiệp một, nhưng quên mất tấn công và cách chơi bóng ở hiệp hai", Guardiola nói sau trận đấu. 

"Các cầu thủ chuyền bóng chỉ để chuyền bóng thay vì tìm kiếm khoảng trống để tấn công. Những đường chuyền qua lại không mang ý nghĩa gì và màn trình diễn ở hiệp hai thực sự nghèo nàn. Nhiều người sẽ nghĩ chúng tôi không thể tiến xa sau trận thua hôm nay. Tôi hiểu điều đó sau khi chứng kiến hiệp hai nhưng chúng ta hãy chờ xem. Trận đấu ngày hôm nay thật đáng quên".

Đây là thất bại đầu tiên của Man City trên sân nhà kể từ tháng 12/2016 khi họ thua Chelsea với tỷ số 1-3 ở Ngoại hạng Anh. Dù có trận thua 1-2 trước Basel trên sân nhà Etihad, nhưng sau 2 lượt trận, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số chung cuộc 5-2.

Man City có mặt ở vòng tứ kết Champions League ở mùa giải thứ hai liên tiếp. Mùa trước, họ phải dừng bước ở vòng đấu này khi gặp Monaco.

Xem Pep Guardiola trả lời phỏng vấn sau trận:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:07 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục