Man City vẫn nuôi hy vọng mua Sanchez

09:54 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnDù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng theo báo chí Anh, Manchester City vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ ngôi sao của Arsenal, Alexis Sanchez.

Theo Sunday Mirror, Manchester City vẫn đang tiếp xúc với cầu thủ và người đại diện Fernando Felicevich, hòng hy vọng việc thuyết phục cầu thủ từ chối chuyển đến PSG, giống như những gì đã làm với Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 

Vài ngày trước, báo chí Pháp cho hay, Alexis Sanchez đang tiến gần đến việc gia nhập PSG, sau khi câu lạc bộ thủ đô nước Pháp đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ. Sang Pháp, Alexis Sanchez sẽ hưởng mức lương 16 triệu euro/năm (tương đương 300.000 bảng/tuần, 14 triệu bảng/năm, gấp đôi mức lương hiện tại ở Arsenal).

Tuy nhiên Manchester City vẫn hy vọng vì có Pep Guardiola - người từng đưa Sanchez về Barcelona từ Udinese, và sẵn sàng chi lương + phí chuyển nhượng đáp ứng nhu cầu của Arsenal lẫn cầu thủ. Sanchez cũng là mục tiêu Guardiola muốn có để bổ sung cho hàng công.

Dù Wenger cam đoan Arsenal sẽ không bán cho một CLB trong nước, nhưng khi Sanchez chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và nhất quyết ra đi, không có nhiều lựa chọn có lợi cho họ hơn việc bán cầu thủ.

Trong buổi họp báo mới nhất tại Bắc Kinh (Trung Quốc), khi được hỏi về tương lai của Sanchez, HLV Wenger cho biết: "Tất cả những chuyện đó (việc Sanchez đồng ý đến PSG) đều là trí tưởng tượng của giới truyền thông."

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:28 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục