Man City và Liverpool sẽ là một cuộc chiến thực sự

15:32 Thứ ba 03/01/2012

Cầu thủ Jordan Henderson tin rằng Liverpool sẽ thi đấu với hơn 100% sức lực khi anh và đồng đội phải làm khách trên sân nhà Etihad của Manchester City vào tối nay.

Henderson tuyên bố đội hình của Liverpool có nhiều hảo thủ xuất sắc như Steven Gerrard và Luis Suarez và vì thế không thua kém quá xa đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Manchester City.

Trận đấu giữa Man City và Liverpool hứa hẹn sẽ rất căng thằng.  Ảnh: ESPN.

Phát biểu trên tờ Daily Mirror, Henderson cho biết: "Tôi không nghĩ Man City có nhiều khoảng cách với các đội bóng còn lại. Lẽ dĩ nhiên họ có nhiều cầu thủ nổi bật trong đội hình. Nhưng chúng sẽ tôi đến Manchester để chiến đấu. Đánh bại Newcastle vào hôm thứ sáu đã tiếp thêm động lực cho chúng tôi khi bước vào trận đấu này. Chúng tôi sẽ vào trận với tâm lý tự tin và chúng tôi hy vọng sẽ có một màn trình diễn tốt".

Henderson nói thêm: "Chúng tôi tự tin vì đã thi đấu khá tốt khi gặp họ tại Anfield. Chúng tôi biết rõ thực lực của Man City nhưng chúng tôi sẽ điều khiển trận đấu theo cách của mình".

Henderson cũng cho biết sự trở lại của đội trưởng Gerrard đã truyền cảm hứng cho toàn đội trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle.

Henderson phát biểu: "Sự góp mặt của Steven là nguồn cổ vũ cho tất cả mọi người. Chúng ta có thể thấy khi anh ấy vào sân, tinh thần chiến đấu của đội bóng đã được nâng lên như thế nào".

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục