Man City và Liverpool giúp Premier League "nở mày nở mặt"

21:09 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnVào thời điểm hiện tại, bóng đá Anh đang gây tiếng vang với những đội bóng siêu tấn công ở giải vô địch quốc gia.

Liverpool hiện là đại diện sở hữu nhiều điểm số nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu (46). Thành tích đó tương xứng với số bàn thắng họ ghi được cho đến nay với 40 lần xé lưới đối thủ tại Premier League chỉ sau 16 vòng đấu, và thực tế cho thấy, không có nhiều đội bóng làm được điều đó...

Theo thống kê, chỉ có 3 đại diện đã chính thức cán mốc 40+ bàn thắng. Họ bao gồm: Liverpool (40), Barcelona (41) và Manchester City (44). Trong số này, chỉ đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola dường như đánh mất mình bởi sự hớ hênh khó tin đến từ hàng phòng ngự bị sứt mẻ.

Man City và Liverpool giúp Premier League

 Liverpool và Man City là hai trong số ít những đội bóng đã cán mốc 40+ bàn thắng mùa này.

Các đại diện tên tuổi ở 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu như Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Chelsea, Inter Milan đều chỉ ở mốc 30+. Cá biệt, Juventus đứng ở vị trí thứ hai tại Serie A nhưng họ mới chỉ ghi 26 bàn thắng, hay Atletico Madrid thậm chí cũng mới có 16 lần được ăn mừng.

 

Leicester City chưa đạt mốc 40+ bàn thắng, nhưng họ là đội bóng sở hữu hiệu số bàn thắng bại cao nhất (+29).

Vào thời điểm hiện tại, Liverpool và Man City được đánh giá cao ở đấu trường Champions League. Cựu danh thủ Michael Owen tin rằng họ là 2 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu danh giá nhất lục địa già. Tất nhiên, Barcelona chưa bao giờ bị coi thường với siêu sao Lionel Messi trong đội hình.

Jurgen Klopp: Đánh bại Salzburg 'ấn tượng' không hề dễ dàng

Anh Tú | 12:20 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục