Man City tung chiêu, quyết giật "Kaka mới" Real khao khát

08:08 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnCái tên trẻ được đánh giá là sẽ khuấy đảo làng túc cầu thế giới trong thời gian tới.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 vẫn đang mở cửa. Tuy nhiên, đây là giai đoạn mà các đội bóng gấp rút xúc tiến đàm phán và thương thảo với những bản hợp đồng tiềm năng. Bởi lẽ, thời hạn của kỳ chuyển nhượng không còn nhiều, các đội bóng lớn cũng cần ổn định nhân sự để tiếp tục chinh chiến mùa giải 2019/20. Với Manchester City lẫn Real Madrid, việc chiêu mộ những ngôi sao mới trong đội hình cần phải được hoàn thành sớm nhất có thể.

Thời gian qua, truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Reinier Jesus của Flamengo. Đây là gương mặt giàu tiềm năng và được ví như "Kaka mới" của bóng đá Brazil. HLV Zinedine Zidane tin tưởng, Reinier Jesus sẽ là chữ ký hoàn hảo cho đội bóng Hoàng gia trong phần còn lại của mùa giải cũng như tương lai xa.

Tuy nhiên, theo Daily Star, Manchester City vẫn quyết nhảy vào cuộc đua tranh giành Reinier với Real đến cùng. Cụ thể, đội chủ sân Etihad sẽ đưa ra một mức phí nhỉnh hơn 850 ngàn bảng so với Real để "chiêu dụ" sao trẻ sinh năm 2002 về nước Anh. Man xanh hy vọng số tiền mà họ bỏ ra dù không nhiều nhưng là đủ để Reinier cân nhắc.

Man City offer Real Madrid-bound Reinier '£850k more' to seal transfer - Bóng Đá

Man City muốn giành Reinier Jesus với Real.

Trong những diễn biến khác, trang Defensa Central cũng tuyên bố rằng Reinier dự kiến sẽ gia nhập Real Madrid vào ngày 19 tháng 1 khi anh chính thức tròn 18 tuổi.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 07:10 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục