Man City 'trắng án', đây là thái độ của thượng tầng Liverpool

18:19 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin rất thú vị mà tờ The Athletic mang đến xoay quanh việc The Citizens thoát khỏi án cấm dự Champions League 2 mùa.

Mùa giải năm nay, Manchester City đã hoàn toàn thất bại trước Liverpool ở cuộc đua vô địch. Rõ ràng bây giờ, tất cả những ai yêu mến The Citizens đều mong muốn một sự lột xác trong mùa sau của thầy trò Pep Guardiola.

Để làm được điều đó, những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng Hè này là rất cần thiết. Và với việc đã được gỡ bỏ án cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 năm tới, HLV Pep Guardiola đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục bắt tay vào công cuộc nâng cấp đội hình.

The Athletic: LFC chiefs 'stunned' by Man City's ban lift - Bóng Đá

Liverpool vô địch năm nay, nhưng nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương của thầy trò Jurgen Klopp sẽ là không hề đơn giản.

Hiển nhiên CAS đã mang tới niềm vui cho đại diện nửa xanh thành Manchester. Thế nhưng họ cũng mang lại nguy cơ cho Liverpool, bởi nếu Man City có thể mang về những bản hợp đồng mới, nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương mùa tới của The Kop sẽ có độ khó lớn hơn rất nhiều. Và theo thông tin từ The Athletic, thượng tầng Anfield đã 'bị choáng' khi mà thông tin City 'trắng án' được xác nhận.

Ở một diễn biến khác, không chỉ Man City mà Liverpool hứa hẹn cũng sẽ tìm cách cải thiện sức mạnh đội hình thông qua phiên chợ Hè. Lúc này, thương vụ đang được họ xúc tiến là trường hợp Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool:

 
Anh Tú | 17:49 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục