Man City tiếp tục săn ngọc thô xứ Samba

11:19 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnTiếp tục chính sách xây dựng một Barcelona mới của bóng đá châu Âu, ban lãnh đạo Manchester City và HLV Pep Guardiola không ngừng thu gom các tài năng trẻ trên thế giới.

Mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ 17 tuổi Vitinho. Cầu thủ sinh năm 2000 đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu.

Man City tiếp tục săn ngọc thô - Bóng Đá

Trong màu áo U17 Brazil, Vitinho đã gặt hái được khá nhiều thành công.

Năm 2015, Vitinho từng thử việc tại Man City nhưng sau đó đã quyết định quay về Brazil. Lúc này anh cũng đang được AS Roma theo đuổi. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với CLB chủ quản Corinthians là 25 triệu euro.

Vitinho thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công ở Corinthians và đang là một trong những viên ngọc thô được chú ý nhất của bóng đá xứ sở Samba. Trong màu áo U17 Brazil, Vitinho đã gặt hái được khá nhiều thành công.

Chỉ cao có 1m75, nhưng lối chơi kỹ thuật của cầu thủ khiến nhiều chuyên gia đánh giá anh có tiềm năng phát triển giống như Philippe Coutinho hay thậm chí là Neymar trong tương lai. HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra thích thú với các tài năng giàu kỹ thuật này. Trường hợp thành công của Gabriel Jesus cũng là nguyên nhân cho sự sốt sắng này.

Xem tài năng của Vitinho:


 
 
 
 
 
 
 
 

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:46 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục