Man City tiếp tục 'đại thanh lý'

06:01 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnSau Zabaleta, Gael Clichy đến lượt Jesus Navas, Willy Caballero và Bacary Sagna rời Manchester City sau khi hợp đồng của họ với câu lạc bộ đáo hạn.

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, Manchester City đã nói lời chia một lúc... 4 cầu thủ. Buổi tối ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), họ tuyên bố chia tay Jesus Navas và Gael Clichy. Sau đó, họ tuyên bố chia tay nốt hai cái tên khác, Bacary Sagna và Willy Caballero.

 - Bóng Đá

Cả 4 cái tên kể trên được thông báo chia tay CLB trong 1 ngày.

Sagna đến Manchester City từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, ký hợp đồng 3 năm. Anh chơi tổng cộng 86 trận cho câu lạc bộ thành Manchester, giành được duy nhất 1 danh hiệu, đó là League Cup mùa 2015/16.

Riêng Willy Caballero, đến Man City từ Malaga năm 2014, khá thành công trong giai đoạn cuối của mùa giải năm nay, khi chiếm suất bắt chính của Claudio Bravo. Tuy nhiên, anh vẫn không được Pep Guardiola giữ lại.

Như vậy Sagna, Willy Caballero, Navas (chơi 6 năm cho Man City), Clichy (chơi 7 năm cho Man City), Zabaleta (9 năm) là 5 cái tên đầu tiên được Manchester City thông báo chính thức ra đi, khi hợp đồng với câu lạc bộ đáo hạn vào tháng 6 tới.

5 cái tên còn lại 'nhiều khả năng ra đi' trong cuộc đại thanh lý lớn nhất trong lịch sử Manchester City sẽ là Samir Nasri, Joe Hart, Eliaquim Mangala, Yaya Touré, Wilfried Bony.

Ngắm vẻ xinh đẹp của vợ Sagna:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:03 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục