Man City thưởng đậm cho tiền đạo nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng

10:50 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnVới hiệu suất ghi bàn khủng khiếp, tiền đạo trẻ người Brazil đã được Man City đàm phán tăng lương.

Kể từ khi được mua về từ Palmeiras với giá 27 triệu bảng, Jesus đã có tổng cộng 11 pha lập công ở Premier League trong 977 phút xuất hiện trên sân. Tính ra, trung bình cứ sau 88,82 phút là anh lại có một lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Nếu chỉ tính những cầu thủ đã ghi tối thiểu 10 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, chân sút Gabriel Jesus của Man City đang là người có hiệu suất "nhả đạn" tốt nhất tại sân chơi này.

Man City thưởng đậm cho tiền đạo nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng - Bóng Đá

Chân sút Gabriel Jesus của Man City đang là người có hiệu suất tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Không chỉ là những bàn thắng, Jesus còn chạy rất nhiều và đánh dấu sự hiện diện ở khắp mọi nơi, từ cánh trái, cánh phải, trung lộ và cả phần sân nhà khi mất bóng. Anh chính xác là mẫu tiền đạo mà Pep cần - người sở hữu nền tảng thể lực phi thường và tinh thần chiến binh. Trong trận đấu mới nhất với Watford ở vòng 5 Premier League, Jesus cũng đã góp 1 pha lập công. 

Chính vì thế, Man City đã mở cuộc đàm phán nâng cấp hợp đồng cho Gabriel Jesus. Nửa xanh thành Manchester đang muốn cải thiện thu nhập nhằm giữ chân ngôi sao trẻ người Brazil khỏi sự dòm ngó của các đại gia châu Âu khác. Jesus hiện đang hưởng mức lương 70 nghìn bảng/tuần ở Etihad, con số khá thấp so với đóng góp của anh cho Man City.

Hiện chưa rõ mức lương mới của Gabriel Jesus nhưng chắc chắn thu nhập của tài năng trẻ này sẽ tăng nhiều lần. Đó là hình thức đền đáp xứng đáng của Man City trong bối cảnh Jesus đã đặt chân vào đội hình chính của HLV Guardiola.

Ngoài Gabriel Jesus, Man City cũng đã mở cuộc đàm phán nâng cấp hợp đồng cho Kevin De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ đã được đề xuất tăng lương lên mức 200 nghìn bảng/tuần, tăng khoảng 50 nghìn bảng/tuần so với hợp đồng kí kết hồi mùa hè năm 2015.

Video Tài năng của Gabriel Jesus:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:30 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục