Man City thua sốc, Pep Guardiola tuyên bố không tưởng trước Liverpool

06:47 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester City nhận thất bại gây sốc trước Norwich ở vòng 5 Premier League.

Man City đang có màn khởi đầu khá tốt khi bước vào mùa giải năm nay. Trước trận đấu gặp Norwich trên sân khách, nhà đương kim vô địch Premier League chỉ mới đánh mất điểm duy nhất ở trận hòa Tottenham.

Chính vì thế, rất nhiều người tin rằng, Man City sẽ dễ dàng giành được 3 điểm trước tân binh Norwich, nhất là khi đội bóng này mất hoàng loạt trụ cột do bão chấn thương. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc khiến tất cả phải sốc.

Pep Guardiola jokes ‘congratulations Liverpool, you are the champions’ after Man City’s defeat - Bóng Đá

 Pep Guardiola đầu hàng trước Liverpool.

Theo đó, hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến Man City sớm bị dẫn trước 2 bàn thua. Và khi trận đấu khép lại, đội chủ sân Etihad nhận thất bại 2-3 và ngậm ngụi bị kình địch Liverpool bỏ xa 5 điểm sau 5 vòng đấu.

Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola cay đắng cho hay: "Chúng ta đang ở tháng 9 phải không? Tốt thôi. Việc chúng tôi phải làm là gì ở thời điểm này? Chúng tôi sẽ phục hồi, tập luyện chăm chỉ và trở lại mạnh mẽ.

Xin chúc mừng Liverpool, các bạn là những nhà vô địch. Chúng tôi đã đánh mất 5 điểm. Chúng tôi đã chơi rất tốt khi đối đầu với Tottenham. Hôm nay, một trong những phần quan trọng nhất là chúng tôi biết chính xác phải làm gì.

Chúng tôi tạo ra cơ hội nhưng chúng tôi không thể ghi bàn. Tôi không biết chúng tôi đã có bao nhiêu cú sút hoặc họ có bao nhiêu cú sút, nhưng bóng đá là về những bàn thắng và về những gì bạn làm trong vòng cấm địa."

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 06:21 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục