Man City thắng đậm, Pep đưa Aguero "lên mây"

08:30 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnSergio Aguero có cho mình một hattrick trong thắng lợi đậm đà của Manchester City, và tất nhiên HLV Pep Guardiola có quyền hài lòng về màn trình diễn của học trò.

aguero-hattrick

Aguero thể hiện xuất sắc ở trận đấu đêm qua. Ảnh: Internet. 

Theo đó, chiến lược gia người TBN cho rằng bản thân tiền đạo người Argentina đã quá xuất sắc, và ông không chỉ dạy thêm bất kì điều gì nữa với Aguero.

Dù vắng mặt ở trận derby Manchester cuối tuần trước nhưng khi trở lại, Aguero vẫn giữ được khả năng săn bàn đáng sợ của mình. Tiền đạo người Argentina hoàn tất hattrick của riêng mình vào phút 77, trong đó có một tình huống penalty. Bàn còn lại do công của tài năng trẻ Kelechi Iheanacho.

Sau trận đấu, Pep cho biết: "Sergio đẳng cấp vì trước giờ cậu ấy vốn đã như vậy. Dưới thời Manuel Pellegrini cũng thế, tương tự trong màu áo ĐTQG và hiện tại là với chúng tôi. Khả năng săn bàn của cậu ấy trong vòng cấm là thiên bẩm, tôi không thể dạy cậu ấy được thêm gì nữa.

Cậu ấy biết được đằng sau mình còn cả một đội bóng và sẵn sàng giúp cậu ấy hết sức. Đó là nguyên do để cậu ấy khẳng định năng lực. Nếu giữ được sự hoà hợp đó, cậu ấy sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng nữa, tương tự Iheanacho và những tiền đạo khác của chúng tôi."

Trong một diễn biến khác, tân binh Ilkay Gundogan cũng được Pep cho ra mắt NHM khi David Silva dính chấn thương ở buổi tập mới nhất. Và màn trình diễn của tiền vệ người Đức không kiến Pep thất vọng.

Xem lại cú hattrick của Aguero trước Monchengladbach đêm qua:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục