Man City sớm ngã giá cho sao Liverpool, Barca và Real vẫn chờ

10:22 Thứ hai 30/07/2012

Liverpool đang đối mặt với nguy cơ mất đi ngôi sao nơi hàng thủ trước sự chèo kéo của một loạt đội bóng lớn như Man City, Real Madrid và Barcelona.

Daniel Agger đã có cuộc gặp với HLV Brendan Rodgers và tuyên bố rằng anh đã thực sự muốn rời Anfield trong mùa Hè này. Ngay khi nhận được thông tin, Man City liền đặt ngay lên bàn chuyển nhượng số tiền 13 triệu bảng nhằm chiêu mộ hậu vệ 27 tuổi.

Trên thực tế nhà ĐKVĐ Premier League đã liên hệ với “The Kop” về thương vụ này từ tuần trước nhưng lời đề nghị ban đầu của họ đã bị từ chối. Thế nhưng khi mà Agger đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi thì Man City tin rằng quan điểm của Liverpool cũng sớm thay đổi.

Daniel Agger- Ảnh Getty

Hai đội bóng cũng bày tỏ sự quan tâm tới Agger là Real Madrid và Barcelona. Trong khi Man City tỏ ra rất nóng lòng muốn chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch thì hai đội bóng Liga vẫn chưa có động thái gì rõ rệt. Theo báo chí Anh thì trong 2 tuần tới, tương lai của Agger sẽ được định đoạt.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè này, Man City vẫn chưa tiêu tiền. Chiến lược của “The Citizens” là rất rõ ràng- muốn bán hàng thừa để bổ sung tiền mua tân binh. Thế nên, để phục vụ cho chiến lược theo đuổi Agger, Man City sẽ dùng Kolo Toure làm “vật tế thần”. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn một năm trong hợp đồng và sau quãng thời gian bị HLV Roberto Mancini hắt hủi mùa trước, anh đang được các đội bóng như Bursaspor và Al Hilal theo đuổi.

Thế nhưng hiện tại Man City vẫn chưa tìm được đối tác nào sẵn sàng bỏ số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ đang nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. Trong khi đó, việc Vincent Kompany dính chấn thương trong chuyến du đấu ở Malaysia buộc đội chủ sân Etihad phải cân nhắc khả năng giữ Kolo Toure thêm một thời gian. Nếu như vậy, họ sẽ phải chi thêm 6 triệu bảng để trả lương cho cầu thủ này trong 12 tháng còn lại.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục