Man City sẽ vượt qua Man Utd để vô địch Premier League

07:14 Thứ tư 21/03/2012

Đó là lời khẳng định của HLV Roberto Mancini. Chiến lược gia người Italia tin rằng đội bóng của ông sẽ vượt mặt đối thủ truyền kiếp M.U để giành danh hiệu Premier League vào cuối mùa.

HLV Mancini kêu gọi tinh thần lạc quan - Ảnh Getty

Sau thất bại bất ngờ trước tân binh Swansea, mọi chuyện đã đảo ngược với Man City khi giờ đây họ mới là kẻ phải bám đuổi M.U. Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang kém “Quỷ đỏ” 4 điểm trên BXH nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Sắp tới, họ sẽ có trận đấu khó khăn trước đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ Chelsea.

Tuy nhiên, bất chấp lịch thi đấu không dễ và rất nhiều yếu tố bất lợi khác so với M.U, HLV Mancini vẫn khẳng định đội bóng của mình sẽ hạ bệ ngôi vương của đại kình địch cùng thành phố.

“Chúng tôi sẽ giành danh hiệu. Chúng tôi sẽ chiến thắng”, HLV Mancini nhấn mạnh, “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để vô địch. Chúng ta phải luôn luôn suy nghĩ tích cực. Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn đang trải qua một mùa giải tuyệt vời tại Premier League và cần phải tiếp tục điều này. Giờ đây với cường độ 1 trận/tuần, chúng tôi có thể tập trung vào mục tiêu đó”.

Bên cạnh đó, cựu HLV của Inter Milan đề cập khả năng trở lại của Carlos Tevez dù cho rằng anh chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút. Cựu đội trưởng của Man City sẽ ngồi dự bị trong trận tiếp đón Chelsea - đội bóng anh đã sút tung lưới 6 lần trong 5 lần gặp gỡ.

“Một cầu thủ như Carlo cần được ra sân nhưng hiện tại anh ấy chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút”, ông nói, “Cậu ấy sẽ bắt đầu với 30, rồi 45 phút trong 3 hay 4 trận và sau đó sẽ dễ dàng chơi trọn vẹn cả trận”.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục