"Man City sẽ vô địch Premier League"

22:02 Thứ ba 20/03/2012

Chiến lược gia người Ý- Roberto Mancini tự tin rằng sớm muộn gì thì Man City cũng sẽ vươn lên giành vị trí số 1 chung cuộc ở Premier League năm nay mà thôi.


Tính cho đến thời điểm hiện tại, cuộc chiến tới ngôi vương giải Ngoại Hạng năm nay vẫn chưa có hồi kết khi 2 đội bóng thành Manchester đang cạnh tranh nhau từng tí một. Man Utd đang tạm hơn Người hàng xóm ồn ào của mình 4 điểm tuy nhiên khoảng cách này rất có thể sẽ lại được rút ngắn xuống còn 1 điểm nếu như Man City vượt qua đối thủ mạnh Chelsea trong trận đấu sắp tới.

Phát biểu của Mancini liệu có thành hiện thực?

Trong bối cảnh mà Chelsea đang chơi rất hay kể từ ngày đổi thầy, nhiều người không khỏi lo ngại rằng việc giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng thủ đô thật sự sẽ là một bài toán khó đối với thầy trò Mancini bất chấp yếu tố sân nhà. Tuy nhiên, trái ngược với dư luận, HLV của Man "xanh" đang rất tự tin vào chiến thắng, không chỉ là vượt qua The Blues trong trận đấu sắp tới mà rộng ra là toàn bộ các trận còn lại mà đội bóng này phải chơi từ giờ đến cuối mùa: "Chúng tôi sẽ giành được danh hiệu Premier League. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để chiến thắng. Man City cần phải suy nghĩ tích cực như vậy. Đội bóng của tôi đã chơi rất tuyệt ở mùa này và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phong độ đó."

Ở một luồng thông tin khác, khi mà Man City sắp phải đối mặt với thử thách thật sự mang tên Chelsea, dư luận đã rộ lên thông tin cho rằng Mancini sẽ sử dụng đến vua phá lưới mùa trước- Carlos Tevez để tăng cường sức tấn công của đội chủ nhà. Khi được hỏi về vấn đề này, Mancini thẳng thắn thừa nhận khả năng ấy tuy nhiên cũng không hứa hẹn: "Tevez đã bắt đầu lấy lại phong độ nhưng tôi không nghĩ là cậu ấy có thể chơi cả trận. Một cầu thủ quan trọng như cậu ấy cần được ra sân nhưng bắt cậu ấy cày ải suốt 90 phút vẫn còn là điều chưa thể. Ngày mai chúng tôi mới chốt danh sách khi đã rõ tình hình cụ thể của từng cầu thủ."

Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục