Man City sẽ thất vọng vì cái tên Donnarumma

20:34 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Gianluigi Donnarumma đã lên tiếng đính chính nhiều tin đồn liên quan đến anh trong thời gian qua.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng ‘Buffon đệ nhị’ không muốn gia hạn hợp đồng với AC Milan. Tờ The Sun còn cho hay, thủ thành trẻ đầy tài năng của Rossoneri còn muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh để chơi bóng.

Trên thực tế, Manchester City và Juventus đang theo đuổi Donnarumma quyết liệt, chính vì vậy, không thể tránh khỏi việc anh bị tác động bởi những lời mời gọi đầy trọng lượng từ hai đội bóng này. Báo chí Ý còn chia sẻ, BLĐ AC Milan sẽ đày Donnarumma lên ghế dự bị nếu anh không chịu ký hợp đồng gia hạn.

Man City sẽ thất vọng vì cái tên Donnarumma - Bóng Đá

 Donnarumma vẫn chưa quyết định tương lai.

Nhưng đâu là sự thật? Những thông tin kể trên rõ ràng không ủng hộ mối quan hệ giữa AC Milan và Donnarumma. Để giải tỏa căng thẳng và đập tan những đồn đoán này, Mino Raiola, siêu cò đại diện cho Donnarumma đã lên tiếng.

Phát biểu với kênh radio Deejay, ông nói: “Donnarumma chưa bao giờ không muốn gia hạn với AC Milan. Các giám đốc của đội bóng cũng không có ý định để Donnarumma ngồi dự bị vì chuyện hợp đồng.

Gigio sẽ nghỉ ngơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG, sau đó chúng ta sẽ có thông tin thêm. Chúng tôi đang bàn bạc với Milan về vấn đề hợp đồng và có nhiều vấn đề cần phải xem xét.”

Với những chia sẻ của Raiola, Man City và Juventus có lẽ sẽ phải thất vọng vì Donnarumma nhiêu khả năng sẽ ở lại AC Milan.

Video những pha cứu thua xuất sắc của Donnarumma trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:50 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục