Man City sẽ phá kỷ lục vì 'máy chạy' của Leicester

11:35 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh tin rằng Manchester City sẵn sàng thiết lập một kỷ lục mới để có được sự phục vụ của Ben Chilwell trong mùa Hè tới.

Leicester City mùa giải năm nay đang thi đấu khá phập phù, nhưng không vì thế mà họ không có những điểm sáng. Một trong số đó chính là vị trí cánh trái do Ben Chilwell nắm giữ.

Man City sẽ phá kỷ lục vì 'máy chạy' của Leicester - Bóng Đá

 Man City sẽ phá kỷ lục vì Ben Chilwell.

Được gọi lên từ đội trẻ và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng, Ben Chilwell nhanh chóng được lên đội hình chính và hiện nay là thành viên của cấp độ đội tuyển quốc gia. Một sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ sinh năm 1996.

Sự xuất sắc của Ben Chilwell cũng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola bên phía Man City. Được biết chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhắm đến tài năng trẻ của Bầy Cáo như một sự thay thế lâu dài cho Benjamin Mendy.

Để bảo vệ viên ngọc quý của mình, Leicester đã đưa ra mức giá rất cao lên tới 75 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có được Chilwell. Tuy nhiên có vẻ như bấy nhiêu vẫn là chưa đủ để ngăn tham vọng của Man City, khi đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra khoảng tiền này để có được Chilwell.

Video xem giò tài năng trẻ Chilwell

Kỳ Anh | 11:05 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục