Man City sẽ cấp cho Pep 100 triệu bảng để chinh phục Champions League

19:31 Thứ hai 16/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThất bại tại Champions League không khiến lãnh đạo Man City mất niềm tin vào Pep Guardiola, mà ngược lại họ sẵn sàng hỗ trợ tối đa để cho chiến lược gia này mua sắm trong mùa Hè.

Mùa giải năm nay xem như đã khép lại với Man City, khi họ đã chính thức có được danh hiệu Premier League trước vài vòng đấu sau thất bại bất ngờ của Man Utd trước West Brom vào đêm qua.

Man City sẽ cấp cho Pep 100 triệu bảng để chinh phục Champions League - Bóng Đá

 Riyad Mahrez đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City

Trong vài tuần tới lãnh đạo Man City sẽ có những buổi làm việc để thảo luận, đánh giá lại thành công và thất bại của đội bóng trong mùa giải vừa qua. Theo đó, nhiều nguồn tin cho biết niềm tin mà lãnh đạo đội chủ sân Etihad dành cho Pep vẫn còn là rất lớn.

Thất bại tại Champions League năm nay chỉ được coi là một tai nạn. Để Pep có thể nhận được thuận lợi tốt nhất cho việc chinh phục đấu trường này trong mùa tới, Man City cũng đã có kế hoạch bổ sung thêm 100 triệu bảng vào quỹ chuyển nhượng của đội bóng vào mùa Hè này.

Theo đó sẽ có ít nhất 2 cái tên được Pep ưu tiên mang về sân Etihad ngay khi TTCN mở cửa trở lại đó là Fred (Shakhtar Donetsk) và Riyad Mahrez (Leicester). 2 cầu thủ này dự kiến sẽ tiêu tốn của Man City khoảng 60-70 triệu bảng.

Video sức mạnh của Man City trong mùa giải năm nay

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:50 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục