Man City sẵn sàng thua tiếp trước Man Utd?

11:16 Thứ hai 06/01/2020

TinTheThao.com.vnPep Guardiola khẳng định ông sẽ sử dụng y nguyên kế hoạch từng áp dụng thất bại vào tháng trước khi tái ngộ Manchester United vào giữa tuần này.

Vào ngày 08/01 tới đây, Man City và Man Utd sẽ chạm trán nhau trong trận lượt đi bán kết Cúp Liên Đoàn. Tuy đây chẳng phải là một giải đấu được coi trọng, nhưng trong bối cảnh không quá sáng sủa ở mùa giải năm nay, danh hiệu "nhỏ" tại Cúp Liên Đoàn cũng có thể phần nào giúp 2 đội bóng thành Manchester trấn an dư luận.

Để chuẩn bị cho trận Derby sắp tới, HLV Guardiola khẳng định ông sẽ sử dụng toàn bộ kế hoạch từng sử dụng khi đối đầu với Man Utd hồi tháng trước, bất chấp đó là trận đấu mà Man City đã phải nhận lấy thất bại trước bầy Quỷ Đỏ ngay tại Etihad.

Man City sẵn sàng thua tiếp trước Man Utd? - Bóng Đá

 Dù từng thua, nhưng Pep vẫn không quá lo ngại khi tái ngộ Man Utd.

"Nếu có khoảng trống để di chuyển, họ sẽ là một trong những đội bóng đáng sợ nhất. Tôi tin rằng Man Utd vẫn sẽ cố gắng chạy nhiều nhất có thể, do đó chúng tôi sẽ phải hạn chế tối đa những sai lầm trong việc bố trí đội hình và luôn sẵn sàng cho những pha phản công của họ."

"Trận đấu lần này cũng sẽ chẳng khác gì với trước đây. Man Utd vẫn sẽ là đội bóng tìm cách có khoảng trống để bứt tốc mà thôi."

Một điểm mà Guardiola cũng cần phải hết sức lưu ý, đó là trong trận tái đấu này, Man Utd còn có một thứ vũ khí đáng sợ khác, đó là sân nhà Old Trafford.

Kỳ Anh | 10:18 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục