Man City sẵn sàng nổ "bom tấn" sau khi chốt thỏa thuận 63 triệu euro

20:45 Thứ ba 05/06/2018

Đó là trường hợp của tiền vệ ngôi sao Napoli, Jorginho, người đang được đội chủ sân Etihad nóng lòng muốn đưa về càng nhanh càng tốt.

Vào đầu tháng này, chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis tiết lộ ông đã từ chối đề xuất 50 triệu euro cho Jorginho từ Manchester City. Huấn luyện viên Pep Guardiola là một "fan hâm mộ" của tuyển thủ người Ý gốc Brazil và muốn đưa Jorginho về với đội bóng ngay trong mùa hè này. 

Man City sẵn sàng nổ bom tấn trong 48 giờ tới sau khi chốt thỏa thuận 63 triệu euro - Bóng Đá

 Jorginho có thể sẽ là bom tấn đầu tiên của Man City hè này.

Theo CalcioNapoli24.it, những nhà vô địch Premier League đã sẵn sàng nâng mức giá để đảm bảo có thể sở hữu chữ ký của Jorginho. Việc chuyển đến Manchester City còn cách "chỉ một vài giờ". Theo lời tuyên bố, thỏa thuận này có thể hoàn thành trong 48 giờ tới.

Ngoài ra, CalcioNapoli24 cũng nói rằng, tiền vệ 26 tuổi này có thể trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Man City ngày hôm nay dù tối đa vẫn là 48 giờ đồng hồ.

Sau khi đề nghị 50 triệu euro bị từ chối, The Citizens đã tăng tốc trong việc thương thảo hợp đồng với tiền vệ Napoli và đã nâng mức giá lên con số 59 triệu euro cộng với 4 triệu euro ở điều khoản phụ.

Báo cáo cho biết hai câu lạc bộ đã đồng ý về mức phí, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận về phương thức thanh toán. Man City muốn trả khoản tiền này trong thời gian ba năm, trong khi đội bóng đến từ Serie A muốn tối đa chỉ là 24 tháng. Nếu trả trong vòng 2 năm, Man City sẽ chỉ phải trả khoảng 61 triệu euro thay vì con số ban đầu.

Rất có thể, đây mới chỉ là những bước đi đầu tiên, và báo hiệu cho một mùa hè chi tiêu "khủng" của The Citizens sau những thành công mà họ có được ở mùa giải vừa qua.

Vũ Quang Toản | 20:25 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục