Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng để giữ chân Guardiola

15:52 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang muốn dùng bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng để giữ chân Pep Guardiola ở lại đội bóng.

Sau 3 năm chuyển tới Anh làm việc, Pep Guardiola đã nhanh chóng mở ra một triều đại thống trị mới tại xứ sở sương mù khi đang giúp Man City trở thành một thế lực không thể ngăn cản. Vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã chính thức giúp Man City trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử thâu tóm cả 3 danh hiệu lớn ở giải quốc nội đó là Premier League, cúp FA và cúp Liên Đoàn.

Man City sẵn sang chỉ 100 triệu bảng để giữ chân Guardiola - Bóng Đá

 Bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng đang chờ chữ ký của Pep.

Tuy vẫn còn 2 năm hợp đồng với Pep, nhưng với một người luôn muốn chinh phục những thử thách mới như cựu thuyền trưởng của Barcelona và Bayern, rõ ràng Man City hoàn toàn có lý do để lo lắng về khả năng sẽ chia tay bộ não thiên tài của Pep trong một tương lai không xa.

Như một động thái đề phòng trường hợp này xảy ra, lãnh đạo Man City đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tổng giá trị lên tới 100 triệu bảng và hiện chỉ còn thiếu chữ ký của Guardiola.

Một chút tin vui dành cho Man City đó là trong một phát biểu mới đây, bản thân Pep cũng đã cho thấy ý định ở lại Etihad lâu dài khi cho biết: "Tôi sẽ ở lại đây thêm 2 mùa giải nữa nếu như đội bóng muốn. Tôi vẫn đang rất hài lòng với những gì đang có và tôi sẽ chẳng đi đâu cả."

Video phong cách chiến thuật của Pep Guardiola

Kỳ Anh | 15:10 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục