Man City sẵn sàng bán Hart với chỉ 12 triệu euro

11:25 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnNếu muốn tiếp tục giữa chân Joe Hart, số tiền mà Torino cần phải trả cho Manchester City sẽ chỉ là 12 triệu euro.

watermarked-3a1

  Torino được ưu tiên mua lại Hart với giá chỉ 12 triệu euro.

Vì những bất đồng với HLV Pep Guardiola, Hart đã buộc phải rời Man City để chuyển sang Serie A thi đấu trong màu áo Torino theo một bản hợp đồng cho mượn cho đến hết mùa.

Tính đến thời điểm này thì thủ thành người Anh đã ra sân thi đấu tổng cộng 13 trận cho Torino, trong đó anh đã giúp cho đội bóng thành Turin giữ sạch lưới được 3 trận, và trung bình là thực hiện 2.54 tình huống cứu thua mỗi trận. Nhờ những đóng góp của Hart mà Torino hiện cũng đang có thứ hạng khá tốt tại Serie A với vị trí thứ 7.

Màn trình diễn của Joe Hart trong mùa giải năm nay.

Theo những chia sẻ của Hart trong thời gian qua, thì có vẻ như bản thân anh hoàn toàn không có ý định trở lại Man City thi đấu nếu như Guardiola vẫn còn tại vị. Điều này đồng nghĩa với việc Torino hoàn toàn có khả năng tiếp tục có được sự phục vụ của thủ thành 29 tuổi này sau khi mùa giải kết thúc.

Đương nhiên đó chỉ là khi Torino đáp ứng được mức giá chuyển nhượng mà Man City đưa ra. Theo The Sun, thực tế con số mà Man City muốn Torino bỏ ra chỉ là 12 triệu euro, số tiền quá ít so với tài năng của Joe Hart. Cũng cần phải biết thêm, mức phí 12 triệu euro chỉ được áp dụng dành riêng cho Torino, và nếu các đội bóng khác có ý định chiêu mộ thủ thành người Anh thì mức phí chuyển nhượng mà họ cần bỏ ra có thể lên tới 20 triệu euro.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:55 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục