Man City ra giá 70 triệu hỏi mua Koulibaly

22:38 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester City quyết tâm chiêu mộ Kalidou Koulibaly trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Video Man City hủy diệt đối thủ 7 bàn

Man City đã trải qua một mùa giải tương đối thất vọng ở đấu trường quốc nội. Tại Premier League, họ đã để Liverpool bỏ lại với một khoảng cách khá xa. Lúc này đây, thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ còn trông chờ vào hy vọng vô địch UEFA Champions League nhưng chẳng hề dễ.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man City sớm bắt tay vào kế hoạch bổ sung nhân sự. Ở hàng thủ, Man City vừa chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth với giá 41 triệu bảng. Thế nhưng, HLV Pep Guardiola vẫn muốn có thêm một trung vệ nữa.

Man City want to sign five more in transfer window - Bóng Đá

 Man City đưa ra đề nghị chuyển nhượng cho Koulibaly.

Khi mà hàng thủ vẫn là nỗi đau đầu rất lớn, Man City tiếp tục dành sự quan tâm tới trung vệ Kalidou Koulibaly. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Calcio Mercato xác nhận, Man City đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 70 triệu euro gửi tới Napoli cho trường hợp của Koulibaly.

Tất nhiên, Napoli lập tức từ chối. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis không dưới một lần lên tiếng khẳng định, đại diện Serie A chỉ để Koulibaly nếu có bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 100 triệu euro đặt lên bàn đàm phán.

Được biết, đại diện Fali Ramadani đã có mặt ở Italia để giúp Man City thương thảo hợp đồng của Koulibaly. Nhiều khả năng, Man City buộc phải nâng mức giá hỏi mua Koulibaly trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 21:40 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục