Man City ra giá 35 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh của Liverpool

19:57 Thứ năm 27/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đang nhắm đến Nathaniel Clyne như một giải pháp lâu dài cho hành lang cánh phải của Manchester City.

watermarked-3a1

 Guardiola đang muốn đem Clyne về Etihad. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, vị trí hậu vệ phải của Man City thường được trao cho Sagna và Zabaleta. Tuy nhiên với Guardiola, thì đây đều không phải là giải pháp lâu dài cho Man City vì Sagna đã 33 tuổi, trong khi Zabaleta cũng đã 31 tuổi.

Với mục tiêu tìm kiếm một nhân tố trẻ hơn, Guardiola đang ra sức thuyết phục lãnh đạo của Man City chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Liverpool là Nathaniel Clyne, cầu thủ năm nay chỉ mới 25 tuổi và đang có một đứng rất vững chắc trong đội hình của Liverpool.

Theo nhiều nguồn tin, để có thể thuyết phục Liverpool nhượng lại cầu thủ người Anh, Pep đã đề xuất lãnh đạo Man City duyệt chi số tiền lên tới 35 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán cùng đội bóng phố Cảng.

Trong trường hợp Liverpool đồng ý nhận số tiền này, thì chỉ trong vòng 1 năm, họ đã lãi tới hơn 20 triệu bảng từ Clyne. Cụ thể vào tháng 07/2015, Liverpool chỉ phải bỏ ra 12.5 triệu bảng để chiêu mộ Clyne từ Southampton.

Tuy nhiên khả năng này xảy ra là rất thấp, vì như đã đề cập, Clyne đang là một trong những cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Klopp nhờ lối chơi đầy nhiệt huyết, cần mẫn và khả năng công thủ toàn diện.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:30 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục