Man City "quyên" sân Etihad vì COVID-19...

06:34 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnNghĩa cử rất cao đẹp của thượng tầng nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh trong nỗ lực đẩy lùi đại dịch toàn cầu.

Như đã đưa tin, đại dịch COVID-19 đang khiến toàn cầu chấn động với sức lây lan mạnh mẽ và độ "huỷ diệt" của nó. Dù đã có những biện pháp phòng ngừa lẫn ngăn chặn, tuy nhiên con số lây nhiễm và thương vong vẫn tăng lên từng ngày. Thế giới chứng kiến một số quốc gia đang đứng đầu trong việc chịu ảnh hưởng và tác động lớn từ Virus Corona, Mỹ, Italia, Anh hay Tây Ban Nha là những quốc gia tân tiến được nhắc đến.

Với tác động của COVID-19, các giải đấu lớn hàng đầu Châu Âu như Ngoại hạng Anh cũng buộc phải tạm hoãn để nhường chỗ cho công tác phòng chống dịch bệnh. Mọi thứ sẽ không thể quay lại, đến sớm nhất là sau ngày 29/4/2020, theo những thông báo từ giới truyền thông xứ sở sương mù. 

Trước tình hình công tác phòng chống dịch bệnh và khắc phục hậu quả tại nước Anh đang bước vào giai đoạn hai tuần đầy then chốt và khó khăn, theo Sky Sports, Manchester City đã quyên tặng việc sử dụng Sân vận động Etihad cho Dịch vụ Y tế Quốc gia để hỗ trợ cuộc chiến chống lại coronavirus.

Sân vận động 55.000 chỗ ngồi của The Citizens có khả năng được sử dụng để tổ chức các khóa đào tạo cho các nhân viên tham gia điều trị đại dịch. 

Manchester City sign over use of the Etihad to the NHS during Covid-19 crisis  - Bóng Đá

Man City "quyên" sân Etihad cho tổ chức Y tế Quốc gia.

Vương quốc Anh vừa tuyên bố số người chết đã vượt qua 1000. Số liệu mới nhất của chính phủ vào thứ Bảy (28/3) cho thấy số người chết tăng 34%, đưa tổng số thương vong lên 1.019. Vương quốc Anh đã tiến hành lấy 120.776 mẫu xét nghiệm kể từ khi dịch bệnh bùng phát với 17.089 trường hợp được xác nhận dương tính với Virus Corona.

Xem Man City tập luyện:

Minh Trí | 05:50 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục