Man City nhập cuộc, tranh "thần đồng Charlton" với Arsenal

11:04 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery với Arsenal diễn ra tương đối khó khăn. Arsenal đã kết thúc mùa bóng 2018-2019 với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, vị trí buộc họ phải giành tấm vé đá Champions League mùa tới thông qua đấu trường Europa League.

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là thời điểm mà huấn luyện viên Unai Emery cần mang về cho mình thêm những tân binh chất lượng. Dẫu vậy, bởi ngân sách eo hẹp mà nhiều khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải để cố gắng cạnh tranh những "món hời miễn phí", và một trong số đó là Joe Aribo.

At least five clubs want to sign young Arsenal target - Bóng Đá

Arsenal đang nhắm tới Aribo.

Mới 22 tuổi nhưng Aribo đã là nhân tố vô cùng nổi bật trong đội hình Charlton mùa này. Điềm tĩnh, cao, thuận chân trái, tài năng người Anh đang hiện lên như một trong những ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất Giải hạng Nhất Anh. Tuy nhiên, sẽ là không dễ để Pháo thủ có được điều mình cần, khi mà họ sẽ còn phải cạnh tranh với ít nhất 5 đội bóng khác, bao gồm Manchester City, Celtic, Rangers, Southampton và Rennes.

Nói về tương lai của Aribo, huấn luyện viên Charlton - Lee Bowyer chia sẻ:

"Chúng tôi đang cố gắng thuyết phục Joe kí hợp đồng. Tin đồn chuyển nhượng với Arsenal, điều đó chứng tỏ CLB đã làm những điều đúng đắn với cậu ấy."

"Joe đã có một mùa giải tuyệt vời, và giờ các đội bóng lớn như Arsenal để mắt tới cậu ấy."

Anh Tú | 09:45 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục