Man City nhập cuộc, tranh mua 'cơn lốc cánh trái' với Chelsea

13:18 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnChelsea cần phải củng cố lực lượng trong mùa Hè 2020, và hậu vệ trái chắc chắn là vị trí ưu tiên của Frank Lampard.

Hakim Ziyech kiến tạo cho Nicolás Tagliafico ghi bàn vs SC Heerenveen

Emerson Palmieri và Marcos Alonso không hề tồi, nhưng vẫn chưa được Frank Lampard tin tưởng tuyệt đối. Bởi vậy, Chelsea đã hướng đến thị trường chuyển nhượng để theo sát nhiều cái tên.

Giới truyền thông mới đây đã rộ lên thông tin The Blues muốn có Nicolas Tagliafico của Ajax. Đây là cái tên không hề xa lạ, khi từng 2 lần đối đầu với Chelsea ở vòng bảng Champions League mùa này. Anh thi đấu ấn tượng và dễ dàng lọt vào 'mắt xanh' HLV Lampard.

Man City join Chelsea in chase for Argentina star Nicolas Tagliafico - Bóng Đá

 Tagliafico gây ấn tượng khi đối đầu với Chelsea.

Và không chỉ có Chelsea, Man City cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt của mình với Tagliafico. Thông tin này được nhà báo Lucas Scagiola hé lộ. Trước đó, cả Barcelona, Arsenal, Real Madrid, Everton, Tottenham Hotspur cũng đã ngỏ ý muốn có hậu vệ 27 tuổi người Argentina.

Tagliafico được xem như 'cơn lốc' ở hành lang cánh trái Ajax. Dù là hậu vệ, nhưng khả năng tấn công của Tagliafico thực sự ấn tượng. Sau 6 trận ở Champions League và 24 trận ở Eredivisie mùa này, Tagliafico đã ghi đến 4 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo.

Cũng liên quan đến Man City, theo Daily Mail, tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez đã được đội chủ sân Etihad đưa vào danh sách ưu tiên mua sắm của đội bóng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Pep Guardiola đang trong quá trình tìm người thay thế Sergio Aguero.

Minh Tuấn | 12:48 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục