Man City nhận tin dữ sau trận Leicester City

23:51 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNiềm vui chiến thắng của Man City trước Leicester City không được trọn vẹn với chấn thương của trung vệ John Stones.

Sau 20 phút thi đấu với Leicester City, HLV Pep Guardiola đã phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ, khi John Stones không thể đứng vững và phải rời sân. Eliaqum Mangala là người vào sân thế chỗ. Theo dự đoán ban đầu, trung vệ người Anh bị chấn thương gân kheo.

Man City nhận tin dữ sau trận Leicester City - Bóng Đá

 Pep phải lo lắng với chấn thương của Stones.

Như vậy, Stones sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Rất may, trong những trận đấu tới, đối thủ của Man City chỉ là Feyenoord, Huddersfield, Southampton và West Ham. Quan trọng nhất, Stones có thể trở lại trong trận derby Manchester với Quỷ đỏ ngày 10/12 tại Old Trafford.

Sự vắng mặt của Stones là mất mát không nhỏ với Man City, bởi cựu ngôi sao của Everton đang thi đấu cực hay trong mùa này và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia. Sau khởi đầu có phần khó khăn ở mùa giải đầu tiên tại Etihad, bản hợp đồng trị giá 47.5 triệu bảng đã chứng tỏ được giá trị của mình trong mùa này. Kĩ năng tắc bóng, tranh chấp tay đôi, phát động tấn công hoàn hảo của Stones giúp anh được đánh giá là trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh thời điểm này.

Tài năng đặc biệt của John Stones:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục