Man City nhận "gáo nước lạnh" vụ Kimmich

22:45 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã làm rõ tương lai của tài năng trẻ Joshua Kimmich trước sự chèo kéo của Manchester City.

Kimmich là tài năng trẻ được "khai quật" nhờ Pep Guardiola ở mùa giải trước. HLV người Tây Ban Nha rất yêu thích phong cách chơi bóng của Kimmich và muốn lôi kéo cầu thủ này về chơi bóng tại Etihad. Tuy nhiên, tham vọng của Man City đã bị Bayern từ chối.

Sếp lớn Bayern quyết không bán Kimmich cho Man City - Bóng Đá

Kimmich là tương lai của Bayern. 

Theo đó, trong buổi phỏng vấn mới nhất, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã tuyên bố không bán Kimmich bằng bất kì giá nào. Ông cho biết: "Chúng tôi đã có kế hoạch cho Kimmich trong tương lai. Cậu ấy sẽ là người kế thừa của Philipp Lahm.

Từ mùa sau, Kimmich sẽ có nhiều thời gian chơi bóng hơn nữa. Đó là kế hoạch của Carlo Ancelotti, ít nhất là thế."

Kimmich là một cầu thủ đa năng, có thể đá tốt hậu vệ lẫn tiền vệ trung tâm. Mùa này, tài năng trẻ nguiờ Đức đã ghi đến 8 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho Bayern và tuyển Đức chỉ trong vòng tháng 10 và 11.

Nói về vị trí của mình tại đội bóng, Kimmich cho biết: "Thực tế tôi không hài lòng vì ra sân khá ít và muốn thay đổi nó. HLV biết rằng tôi có thể chơi ở vị trí số 6 và hậu vệ phải, đồng thời là trung vệ. Ông ấy có nhiều phương án sử dụng tôi. Tôi biết điểm yếu của mình và tập trung khắc phục chúng."

Chiêm ngưỡng tài năng của Kimmich:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:55 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục