Man City "nát như tương", Pep Guardiola trả giá đắt cho sai lầm

22:37 Chủ nhật 06/10/2019 | 1

Manchester City tiếp tục bị Liverpool bỏ lại phía sau chỉ vì sự chủ quan của Pep Guardiola.

Man City

 Sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Leicester City ở trận đấu sớm vòng 8 Premier League, áp lực lại đè nặng lên vai Man City.

Man City

 Chỉ phải tiếp đón một Wolves phong độ phập phù mùa này trên sân nhà Etihad, Man City được kỳ vọng sẽ có 3 điểm dễ dàng.

Man City

 Tuy nhiên, mọi thứ trở nên cực kỳ khó khăn đối với Man City. Không những không thể xuyên thủng mành lưới đối phương, Man City còn bộc lộ quá nhiều điểm yếu ở hàng thủ.

Man City

 Theo đó, hàng thủ Man City chơi như mơ ngủ để Adama Traore 2 lần sút tung lưới ở các phút 80 và 90+4. Đây đã là trận thua thứ 2 từ đầu mùa của Man City, qua đó kém Liverpool tận 8 điểm.

Man City

 Sau khi kết thúc mùa giải 2018/19, thủ quân Vicent Kompany chính thức chia tay Man City để trở về Bỉ thi đấu. Khá bất ngờ khi Pep Guardiola vẫn tự tin và không bổ sung một trung vệ chất lượng nào.

Man City

 Thậm chí Pep Guardiola còn khẳng định trên kênh Sky Sports rằng, Man City gần như sẽ không chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà sẽ tận dung tối đa những cầu thủ hiện có.

Man City

 Tuy nhiên, sự tự tin thái quá của Pep Guardiola đã bắt đầu khiến Man City trả giá đắt. Chỉ sau 8 vòng đấu, Man City đã thua 2 trận. Đáng chú ý, trước khi thắng Man City, Wolves ngụp lặn ở tận vị trí thứ 16 trên BXH Premier League.

Man City

 Rõ ràng, hàng thủ Man City đang bộc lộ quá nhiều vấn đề.

Man City

 Trước đó, Pep xác nhận trên BBC, Laporte sẽ phải nghỉ thi đấu 5 hoặc 6 tháng. Nên nhớ rằng, Man City đặt tham vọng vô địch UEFA Champions League và với một hàng thủ mong manh như vậy, rất khó để họ làm nên chuyện.

Man City

 Trong phiên chợ Hè năm nay, Man City đã theo đuổi Harry Maguire cùng Man United nhưng rốt cuộc họ đã từ bỏ vì không muốn trả con số hơn 65 triệu bảng cho Leicester City.

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 22:09 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục