Man City muốn "vua tốc độ", Bayern liền đưa ra phán quyết cuối cùng

13:02 Thứ ba 19/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có động thái vô cùng cứng rắn trong việc giữ chân một trụ cột.

Bayern Munich trong mùa hè vừa rồi đã trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công. Họ đem về sân Allianz Arena rất nhiều tân binh trẻ trung và chất lượng. Tuy nhiên, "Hùm xám" sẽ mãn nguyện hơn nếu chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Manchester City.

Từng có thời điểm nhà vua Bundesliga tiếp cận gần đến Sane. Gã khổng lồ xứ Bavaria cùng Man City đã ngồi vào bàn đàm phán để chốt mức phí chuyển nhượng. Song, chấn thương nghiêm trọng của Sane khiến Bayern rút lui. Giờ đây, sau khi cựu sao Schalke đang trải qua quá trình hồi phục, Bayern tiếp tục để mắt đến chân chạy cánh này.

Tuy nhiên, Man City chẳng phải tay vừa nên họ bắt đầu kế hoạch trả đũa gã khổng lồ xứ Bavaria. Các nguồn tin trong thời gian qua đồng loạt xác nhận nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang nhăm nhe đến Kingsley Coman. Dễ dàng nhận thấy ý đồ của nửa xanh thành Manchester là họ muốn cả 2 bên trao đổi chân chạy cánh với nhau. Nếu Bayern muốn sở hữu Sane, họ cần phải nhả Coman theo chiều ngược lại

.

Bayern Munich have no plans to part ways with Kingsley Coman - Bóng Đá

 Coman và Sane đang là mục tiêu của Bayern lẫn Man City.

Nhưng thông tin từ TZ sẽ khiến Man City hụt hẫng. Cụ thể, tờ báo tại Đức này cho hay "Hùm xám" không có ý định chia tay Coman. Đây là động thái hợp lý của đội bóng xứ Bavaria bởi Coman đã trở thành trụ cột tại Allianz Arena từ lâu.

Video Coman ghi bàn vào lưới Dusseldorf:

Lữ Phong | 12:20 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục