Man City muốn thực hiện vụ 'đổi người' bom tấn với Atletico

17:34 Thứ ba 21/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đang có kế hoạch đổi chéo tiền đạo Gabriel Jesus với Atletico Madrid để lấy tiền vệ Rodri.

Với mục tiêu tìm kiếm một nhân tố thay thế lâu dài cho lão tướng Fernandinho, Man City đã liên hệ với rất nhiều đội bóng để mong có được cầu thủ mình cần. Mục tiêu mới nhất của Man City, theo The Sun, đó chính là tiền vệ Rodri.

Man City muốn thực hiện vụ 'đổi người' bom tấn với Atletico - Bóng Đá

 Rodri đang nằm trong tầm ngắm của Man City.

Rodri năm nay 22 tuổi và mới đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 5 mùa giải với Atletico vào mùa giải năm ngoái. Sự hiệu quả trong các tình huống kiểm soát khu trung tuyến của Rodri chính là những yếu tố quan trọng giúp cho đội bóng thành Madrid cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga sau Barcelona.

Chính vì điều này, việc tiếp cận Rodri hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng dành cho Man City. Để giải quyết vấn đề này, các nhà đương kim vô địch nước Anh đã nghĩ đến một phương án đó là đổi chéo tiền đạo Gabriel Jesus với Atletico Madrid để đối lấy Rodri.

Đây là một giải pháp không tồi dành cho Atletico, khi họ cũng đang rất cần thêm một tiền đạo trong mùa Hè này sau khi Antoine Griezmann đã xác nhận việc sẽ chia tay đội chủ sân Wanda Metropolitano sau 5 mùa giải cống hiến.

Mùa này tuy chỉ là một kép phụ trên hàng công của Man City, nhưng Gabriel Jesus cũng đã có 21 pha lập công sau 47 trận ra sân.

Video tài năng của Gabriel Jesus

Kỳ Anh | 16:50 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục