Man City muốn có bằng được cỗ máy sút phạt của Monaco

18:32 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Pháp, Manchester City đang quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Thomas Lemar của AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Mùa giải này, Lemar là một trong những ngôi sao góp phần tạo nên chuỗi trận thăng hoa của Monaco. Đội bóng đến từ Công quốc Monaco đang dẫn đầu Ligue 1 và hơn Paris Saint-Germain 3 điểm.

Với màn trình diễn xuất sắc trong thời gian qua, Lemar được rất nhiều đội bóng lớn chú ý, trong đó đa số đến từ Ngoại hạng Anh. Cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ rất tốt và khả năng sút phạt cũng rất thần sầu. Pha ghi bàn vào lưới Lorient của anh từng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất châu Âu.

Man City muốn có bằng được cỗ máy sút phạt của Monaco - Bóng Đá

 Lemar được nhiều đại gia châu Âu săn đón.

Theo tờ L’Equipe, Man City là đội bóng hăm hở nhất trong thương vụ này. Cầu thủ người Pháp được Monaco mua về từ Caen với giá chỉ 4 triệu euro vào năm 2015 nhưng đội bóng này chỉ đồng ý để anh ra đi với giá trị lên đến 35 triệu euro.

Ngoài Man City, Chelsea cũng là cái tên hấp dẫn đối với Lemar nếu quyết định ra đi vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên anh cần phải thể hiện tốt trong thời gian sắp tới, đặc biệt là 2 trận đối đầu với Man City của Pep tại Champions League.

Trong 21 lần ra sân ở mùa giải này, Lemar đã có 7 bàn thắng và 6 kiến tạo cho Monaco, anh cũng là người tạo ra 38 đường chuyền quyết định, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Monaco.

Video màn trình diễn của Lemar trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:45 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục