Man City may mắn khi né được Coutinho

08:28 Chủ nhật 14/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Georginio Wijnaldum thừa nhận Manchester City đã may mắn khi không còn phải đụng độ Philippe Coutinho trong tương lai.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ người Hà Lan đang khoác áo Liverpool cho hay: "Tôi nghĩ họ có phần may mắn hơn Liverpool ở mùa giải này. Mỗi đội bóng trong top đầu đều đang cảm thấy hạnh phúc vì Coutinho đã ra đi. Tôi nghĩ đó là vận may của họ.

Man City may mắn khi né được Coutinho - Bóng Đá

 Wijnaldum trong màu áo Liverpool.

Coutinho muốn ra đi và đến CLB mơ ước của anh ấy. Với tư cách cầu thủ, tôi mừng cho Coutinho vì cậu ấy là một chàng trai tốt. Tuy nhiên cũng thật buồn khi mất đi cậu ấy, Coutinho là một thành phần quan trọng của đội. Mọi thứ tại Liverpool có hơi khác lạ. Chúng tôi không cần suy nghĩ quá nhiều vì không thể can thiệp vào nó."

Liverpool và Man City là hai đội bóng ghi được nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Man City lại hiệu quả hơn với chênh lệch 18 điểm so với The Kop. Wijnaldum nói về đối thủ sắp tới: "Họ có một phong độ ổn định trong cả mùa. Đó là khác biệt lớn với Liverpool và các đội mạnh khác.

City hiếm khi mất điểm, cho dù họ có chơi không tốt vẫn giành chiến thắng. Họ chơi tập trung cho đến những phút cuối và họ cũng biết rằng mình có thể ghi bàn. Trong khi đó, chúng tôi chơi tốt ở vài trận nhưng lại không có kết quả như ý."

Video tài năng của Wijnaldum:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:35 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục