Man City mãi là cái bóng Man Utd nếu...

17:10 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robbie Savage khẳng định Manchester City sẽ chẳng thể nào vượt được cái bóng của Manchester United nếu như không thể vô địch Champions League.

Sau khi đánh bại Liverpool trong cuộc đua đầy kịch tính tại Premier League mùa này, Man City đã chính thức trở thành nhà vô địch giải đấu với 98 điểm. Man Xanh cũng trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương kể từ khi Man Utd làm được điều này vào năm 2009.

Man City mãi là cái bóng Man Utd nếu... - Bóng Đá

 Cái bóng mà Man Utd tạo ra là quá lớn.

Không những có được danh hiệu vô địch thứ 4 trong kỷ nguyên Premier League, mà Man City cũng đang đứng trước cơ hội hoàn tất mùa giải năm nay với cú ăn 3 nếu có thể đánh bại Watford trong trận chung kết cúp FA tới.

Nhưng bất chấp những thành công mà thầy trò HLV Pep Guardiola có được, nhiều ý kiến vẫn không đánh giá cao họ bằng Man Utd. Lý giải về điều này, Robbie Savage đã cho biết:

"Guardiola sẽ chẳng bao giờ giúp Man City thoát được cái bóng của Man Utd nếu không thể vô địch Champions League. Tất cả những đồng tiền đầu tư của Man City chỉ có thể giúp họ có cơ hội giành cú ăn 3 ở giải quốc nội với Premier League, Cúp Liên Đoàn và sắp tới là FA mà thôi."

"Cú ăn 3 của Man Utd là một đẳng cấp khác với thêm danh hiệu vô địch tại châu Âu vào năm 1999. Đó vẫn luôn là một chiến tích vỹ đại."

"Chừng nào Man City chưa thể giành hiệu đáng giá nhất là Champions League, họ sẽ luôn phải sống trong cái bóng của Man Utd."

Video phong cách chiến thuật của Man City:

Kỳ Anh | 16:25 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục