Man City lưu ý, "kẻ hủy diệt" Ramos đang bị Juve "đeo bám"

20:10 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester City đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đại gia nước Ý.

Tiền đạo Gabriel Jesus đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Manchester City. Dù được xem là phương án dự phòng cho chân sút chủ lực Sergio Aguero nhưng bất cứ khi nào được trao cơ hội, ngôi sao người Brazil luôn biết cách tỏa sáng. Mùa này, anh đã ghi được tổng cộng 18 bàn thắng, đóng góp 9 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Ở màn chạm trán với Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League hồi giữa tuần, chính Jesus là nhân tố giúp đội khách quân bình tỷ số và trực tiếp khiến đội trưởng Sergio Ramos bên phía Los Blancos phải nhận tấm thẻ đỏ, qua đó giúp Man City có được lợi thế trong trận lượt về.

Với phong độ ấn tượng, Jesus hiện đang được phía Juventus dành sự quan tâm đặc biệt. Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, sau khoảng thời gian dài theo dõi ngôi sao 22 tuổi, giám đốc thể thao của Bianconeri, Fabio Paratici đánh giá rất cao khả năng săn bàn của anh. Vì vậy, rất có thể trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây, ông sẽ gửi đến Man City một lời đề nghị khủng nhằm thuyết phục CLB này nhả người.

Man City's Gabriel Jesus emerges on Juve's radar - Bóng Đá

 Jesus đang nằm trong tầm ngắm của Juve.

Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này không được đánh giá quá cao, bởi lẽ Jesus đã tuyên bố sẽ trung thành với nửa xanh thành Manchester trừ khi họ quyết định bán anh.

Video Pep phát biểu sau trận đấu với Tottenham:

Trường Sơn | 19:12 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục