Man City lún sâu, 'trò cưng' hé lộ sự thật về con người của Pep

09:26 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha từng bị nhiều học trò chỉ trích, tuy nhiên cũng không ít người tỏ ra nể trọng một tính cách của ông.

Mùa giải 2019/20 đã trôi qua được 12 vòng và các CĐV Manchester City hoàn toàn có lí do để lo lắng. Sau thất bại 1-3 trước Liverpool trên sân Anfield vừa qua, các nhà đương kim vô địch Premier League bị đẩy xuống vị trí thứ tư khi chỉ có được 25 điểm trong tay.

Kết quả nói trên làm fan hâm mộ lo rằng The Citizens sẽ bị các đối thủ bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vương năm nay. Bên cạnh đó, Pep Guardiola là người được nhắc đến nhiều nhất sau những kết quả đáng thất vọng của đội chủ sân Etihad ở khoảng thời gian qua.

Rodri: Pep is a workaholic, he dedicates the 24 hours of the day to his players - Bóng Đá

 Rodri đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của Premier League.

Thậm chí, giới chuyên môn cho rằng nếu không có được thành công, cựu thuyền trưởng Barcelona sẽ phải khăn gói ra đi. Mặc dù vậy, giữa những khủng hoảng trầm trọng, một ngôi sao của "Man Xanh" vẫn tự tin và dành sự tôn trọng nhất định cho người thầy. 

"Tôi không nói về việc mất thời gian, những kể từ đầu mùa đến nay tôi đã được học nhiều kiến thức mới. Hãy xem Guardiola thể hiện trước ống kính ra sao. Ông ấy muốn cạnh tranh, muốn gây áp lực, phân tích và nghiên cứu để làm khó đối thủ. Ông ta là người nghiện công việc, dành 24 giờ cho các cầu thủ, cho chính mình và tìm cách giành chiến thắng.

Về mặt cá nhân, tôi thấy mình tiến bộ không chỉ về mặt chiến thuật. Ông ấy giúp tôi nhận ra những thứ mà tôi không thấy, ví dụ như một tiền vệ phải biết đi bóng - điều được yêu cầu ở Ngoại Hạng Anh. Rõ ràng có nhiều yếu tố tạo ảnh hưởng hơn các HLV, nhưng chúng tôi đang sở hữu một HLV tốt nhất theo đúng nghĩa", Rodri chia sẻ.

Những bàn thắng đẹp của Frank Lampard cho Man City: 

Giang Nam | 08:40 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục