Man City, Liverpool quá 'bá', cựu Quỷ đỏ thừa nhận 1 sự thật đắng lòng

15:19 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnMột người cũ M.U vừa lên tiếng kêu gọi các CĐV phải kiên nhẫn chờ đợi thành quả tái thiết của CLB.

Đã 6 năm trôi qua kể từ khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, Manchester United vẫn chưa thể có một lần chạm tay vào chức vô địch Premier League. Đáng nói hơn, đội chủ sân Old Trafford lại là một trong những CLB có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất ở châu Âu.

Dù đã mang về nhiều ngôi sao hàng đầu, thế nhưng nửa đỏ thành Manchester vẫn rơi vào tình trạng khủng hoảng. Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U phải tái thiết lại đội bóng và chủ trương sử dụng những cầu thủ trẻ.

Andy Cole warns Manchester United fans over title expectations - Bóng Đá

 "Solsa" và M.U đang thực sự cần thời gian.

Nhiều cái tên trưởng thành từ lò Carrington được cựu thuyền trưởng Molde trao cho cơ hội đá chính nhiều hơn, điển hình như Mason Greenwood. Chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng cũ, một huyền thoại mới đây đã thừa nhận phải mất rất lâu nữa Quỷ đỏ mới có thể trở lại.

"Tôi thực sự tin rằng United phải cần thêm vài năm nữa, hãy tiếp tục cải thiện và mang về những cầu thủ tốt hơn qua từng mùa giải. Bởi vì hiện tại, hai đội dẫn đầu là Liverpool và Manchester City đã thực sự bỏ xa tất cả", cựu tiền đạo Andy Cole trả lời trên Sky Sports.

"Tôi từng chơi cho United trong một giai đoạn tương tự, cuối cùng những khoảng cách cũng được thu hẹp. Đại khái là cần phải phát huy, cải thiện theo từng mùa", cựu Quỷ đỏ chốt lại.

Xem HLV Pep Guardiola nói về Raheem Sterling: 

Giang Nam | 15:10 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục