Man City liên tiếp nhận tin trời giáng trước đại chiến với Arsenal

20:45 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự không nhỏ tại Manchester City.

Sau những trận hòa trước Newcastle và thất bại trước Man Utd, Man City đang tự đẩy mình vào thế khó trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại Premier League mùa giải năm nay khi đã kém tới 14 điểm so với Liverpool.

Không những thế, Man City cũng đang chịu áp lực cạnh tranh không hề nhỏ trong cuộc đua giành một suất trong top 4, khi lúc này thầy trò HLV Pep Guardiola cũng chỉ còn cách nhóm bám đuổi không quá xa.

Man City liên tiếp nhận tin trời giáng trước đại chiến với Arsenal - Bóng Đá

 Guardiola đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự không nhỏ tại Man City.

Trong tình cảnh như thế, Man City đang rất cần một chiến thắng trước Arsenal tại vòng 17 cuối tuần này để giải tỏa bớt những áp lực từ truyền thông. Đáng tiếc là trong bối cảnh không được phép vấp ngã như hiện nay, HLV Guardiola lại tiếp tục đón nhận thêm những tin trời giáng từ đội ngũ y tế của đội.

Xác nhận trước truyền thông trong cuộc họp báo mới đây, thuyền trưởng của Man City đã cho biết: “John Stones dính chấn thương trong trận đấu với Man Utd, cậu ấy cũng không ra sân trước Dinamo Zagreb ở Chamions League. Cậu ấy sẽ tiếp tục vắng mặt trước Arsenal."

"Sergio Aguero gặp vấn đề vào cuối tháng 11, cậu ấy cũng chưa thể trở lại tập luyện. Chúng tôi sẽ không có Aguero cho trận đấu tại Emirates”.

Hiện danh sách "thương binh" của Man City cũng là khá dài với những cái tên như Leroy Sané, Aymeric Laporte, Ederson,...

Kỳ Anh | 20:15 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục