Man City lên kế hoạch giữ chân lá chắn thép

11:36 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnVới việc hợp đồng của tiền vệ Fernandinho sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, Manchester City đang thương thảo hợp đồng mới với cầu thủ và người đại diện.

Theo báo chí Anh, tiền vệ người Brazil đang được ban lãnh đạo Man City thương thảo hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Fernandinho sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Man City lên kế hoạch giữ chân lá chắn thép - Bóng Đá

Hợp đồng hiện tại của Fernandinho sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Ở tuổi 32, Fernandinho vẫn đang là ngôi sao được huấn luyện viên trưởng Manchester City, Pep Guardiola tin dùng trong đội hình xuất phát. Có nhiều thời điểm, anh là nhân vật quan trọng số 1 trong cách vận hành chiến thuật của Pep Guardiola.

Dù Man City có sự trở lại của tiền vệ trung tâm hàng đầu lkay Gundogan, nhưng Pep Guardiola vẫn đánh giá cao cầu thủ. "Những gì Man City đạt được không thể thiếu đóng góp của Fernandinho. Nếu một đội bóng nào có 3 Fernandinho, đội bóng ấy sẽ là nhà vô địch." - Pep Guardiola nói với báo chí hồi năm ngoái.

Fernandinho đến Man City từ Shakhtar Donetsk vào Hè năm 2013 với giá 34 triệu bảng và ký hợp đồng 4 năm. Nếu ở lại sân Etihad, anh sẽ là người hiếm hoi ở từ thời điểm đó trong đội hình Man City còn sót lại trong kế hoạch thanh lọc của Guardiola.

Trong số các đồng đội của anh 4 năm trước, Joe Hart, Yaya Toure, Samir Nasri, Wilfred Bony, Sagna, Clichy, Willy Caballero,... và nhiều cầu thủ khác đã ra đường

Xem tài năng của Fernandinho:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:59 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục