Man City lên kế hoạch cướp sao trẻ từ tay M.U

22:27 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị cho sự ra đi của Gael Clichy cuối mùa này, Manchester City đang ráo riết tìm một hậu vệ trái ưng ý.

Clichy đã ở Etihad trong 6 năm qua nhưng hiện tại anh không nằm trong kế hoạch của đội bóng. Hợp đồng giữa hậu vệ người Pháp và Citizens sẽ hết hạn vào cuối mùa và  gần như anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Có người ra đi sẽ buộc Man City tìm một phương án để lấp vào khoảng trống ở lại. Chính vì thế, Pep Guardiola cùng các cộng sự đã lên kế hoạch bổ sung cánh trái ngay từ lúc này.

Man City lên kế hoạch cướp sao trẻ từ tay M.U - Bóng Đá

 Mendy được cả hai CLB thành Manchester theo đuổi. Ảnh: Squawka.

Theo Mirror, HLV người Tây Ban Nha đã nhắm được hậu vệ Benjamin Mendy của AS Monaco như một sự lựa chọn lý tưởng. Cầu thủ người Pháp đang thể hiện rất tốt ở Ligue 1 mùa này và được rất nhiều đội bóng lớn chú ý, đặc biệt là có sự xuất hiện của Manchester United.

Man City đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu trong vài tuần qua và có cơ hội hiểu rõ hơn về tài năng của Mendy khi Man City đối đầu Monaco ở Champions League sắp tới.

Mendy đã có 17 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, tạo ra rất nhiều cơ hội cho đồng đội, trong đó có 5 bàn thắng được anh kiến tạo.

Video màn trình diễn của Mendy trong màu áo Monaco

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:40 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục