Man City lên kế hoạch chiêu mộ Higuain với giá 35 triệu bảng

09:50 Thứ năm 02/08/2012

Roberto Mancini đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút trên TTCN, khi thương vụ Persie chưa có dấu hiệu khả quan, chiến lược gia người Italia này đang nhắm tới Gonzalo Higuain và sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng.

Cuộc đua tam mã tranh chữ ký Robin van Persie, tiền đạo đang khoác Arsenal giữa Manchester City với hai ông lớn khác là Manchester United và Juventus vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khả quan. Chính vì vậy, The Citizens đang lên kế hoạch tìm kiếm một phương án bổ sung khác cho hàng tấn công.

Manchester City đang tỏ ra quan tâm đến Higuain

Theo tờ Daily Mail cho biết thì GĐĐH Brian Marwood đang tỏ ra rất quan tâm đến tiền đạo người Argentina đang khoác áo Real Madrid, Gonzalo Higuain. El Pipita cũng là mục tiêu mà Chelsea và Tottenham đan theo đuổi song với tiềm lực tài chính vượt trội, Manchester City đủ sức đánh bại hai ông lớn của thành London.

HLV Roberto Mancini rất ưa thích phong cách của Robin van Persie nhưng có vẻ như chân sút người Hà Lan không sẵn sàng để theo chân hàng loạt đồng đội cũ tại Emirates chuyển tới Etihad. Trong khi đó Higuain đã thi đấu rất nỗ lực trong mùa giải vừa qua để chiếm lại vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid.

Jose Mourinho tất nhiên vẫn rất muốn giữ chân một chân sút tài năng và luôn khao khát khẳng định mình tuy nhiên có vẻ như nếu tiếp tục ở lại thì Higuain vẫn phải chấp nhận phận dự bị cho Karim Benzema. Higuain vẫn rất khao khát cống hiến cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha’ nhưng nếu với đề nghị 35 triệu bảng mà Manchester City sẵn sàng đưa ra thì BLĐ “nhà trắng” hoàn toàn có thể mềm lòng.

Song song với kế hoạch chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp, Man City cũng đang nỗ lực đẩy đi một tiền đạo đang nhận mức lương cao tại Etihad nhằm đảm bảo lương phải trả phù hợp với luật công bằng tài chính. Chân sút Adebayor được cho là sẽ chính thức chuyển đến Tottenham chỉ trong thời gian ngắn tuy nhiên thương vụ này lại đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi tiền đạo này đòi mức lương lên tới 150 ngàn bảng/tuần.

Ngoài ra Carlos Tevez có thể ra đi cũng như Roque Santa Cruz, chân sút đã rơi vào quên lãng dù từng buộc The Citizen phải bỏ ra tới 17 triệu bảng.

Ngọc Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục