Man City lên đỉnh nhờ khả năng chuyền bóng siêu hạng

15:39 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnSự vô đối của Manchester City ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League có bệ đỡ vững chắc từ triết lý cầm và chuyền bóng siêu hạng của Pep Guardiola.

Burnley không thể cản được một Man City đang có phong độ cao với thất bại 0-3 trên Etihad đêm qua. Lúc này, sau khi hạ Burnley, Man City đã nối dài mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này với 25 điểm sau 9 vòng, ghi 32 bàn để thủng lưới 4 bàn.

 - Bóng Đá

Sergio Aguero có bàn thắng trên chấm 11m vào lưới Burnley để chính thức trở thành một trong hai chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man City.

Và sự vô đối của Manchester City ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League có bệ đỡ vững chắc từ triết lý cầm và chuyền bóng siêu hạng của Pep Guardiola.

Theo thống kê, Man City đang là đội có tỷ lệ chuyền bóng trung bình/trận nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2003/2004. Với 708 đường chuyền trung bình trong một trận, Man City thậm chí còn bỏ xa Arsenal tới 100 đường chuyền trong 1 trận.

 - Bóng Đá

Man City đang là đội có tỷ lệ chuyền bóng trung bình/trận nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2003/2004.

Điều đáng nói ở đây, là Pep Guardiola với triết lý "đặc biệt" của ông chỉ mới đến Man City được hơn 1 năm. Trong khi đó, Arsenal của Arsene Wenger đã có mặt hơn 20 năm. Tác động của HLV người Tây Ban Nha Pep Guardiola hiện tại rõ ràng là rất lớn.

Xem hệ thống của Man City - Pep Guardiola:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:09 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục