Man City, Leicester City áp đảo đội hình tệ nhất vòng 5 FA Cup

17:32 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong khi Manchester City có trận hòa 0-0 với Huddersfield Town thì Leicester City cũng gây thất vọng tột độ khi để Millwall hạ gục với tỷ số 1-0.

Vòng 5 FA Cup chứng kiến những Manchester United, Chelsea và Tottenham đều có được những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ yếu hơn thì ngược lại, Manchester City và Leicester City là các đại diện Ngoại hạng Anh có một ngày thi đấu dưới sức.

Man City, Leicester City áp đảo đội hình tệ nhất vòng 5 FA Cup - Bóng Đá

 Man City có trận đấu khá tồi trước Huddersfield.

Cụ thể, dàn hảo thủ của Man City không thể xuyên phá được hàng thủ Huddersfield Town và buộc phải có trận đá lại không mong muốn. Riêng Leicester City chẳng còn tâm trạng nào ngoài mục tiêu trụ hạng ở Ngoại hạng Anh nên đã dễ dàng buông xuôi trước Millwall.

Dễ hiểu khi cả Man City và Leicester City có tới 5 cầu thủ góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 5 FA Cup do tờ Goal bầu chọn. Với Man City, Notilo và Navas có màn trình diễn kém cỏi, trong khi Gray, Musa và Chilwell của Leicester City cũng đồng loạt thể hiện rất tồi.

Vòng đấu này chứng kiến thêm một đại diện khác của Ngoại hạng Anh ngã ngựa trước đối thủ hạng thấp hơn đó chính là Burnley. Theo đó, Burnley có trận thua bẽ mặt trước đội bóng nghiệp dư Lincoln. Thất bại này buộc tờ Goal phải điền tên 3 cầu thủ của Burnley vào đội hình tệ nhất vòng đấu.

Man City, Leicester City áp đảo đội hình tệ nhất vòng 5 FA Cup - Bóng Đá

 

Đội hình tệ nhất vòng 5 FA Cup do tờ Goal bình chọn:

Man City, Leicester City áp đảo đội hình tệ nhất vòng 5 FA Cup - Bóng Đá

 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:50 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục