Man City là thảm họa của nước Anh tại Champions League?

11:17 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnThất bại trước Lyon đã biến Manchester City trở thành một thảm họa thật sự của bóng đá Anh tại Champions League.

Sau một mùa giải thống trị gần như tuyệt đối tại đấu trường quốc nội, cộng hàng loạt sự bổ sung rất chất lượng trong mùa Hè vừa qua, Man City đã được giới chuyên môn kỳ vọng rất nhiều vào những thành công tại đấu trường Champions League mùa này.

Man City là thảm họa của nước Anh tại Champions League? - Bóng Đá

 Man City đã có màn chào sân tại Champions League năm nay không được như kỳ vọng.

Tuy nhiên ngay trong trận ra quân, đội chủ sân Etihad đã phải nhận ngay một gáo nước lạnh ngay trên sân nhà với thất bại 1-2 trước Lyon. Đó là một trận đấu mà Man City đã thi đấu rệu rã, bế tắc.

Hàng công bế tắc, hàng phòng ngự lơ là, để rồi những bàn thắng của Maxwel Cornet và Nabil Fekir đã nhấn chìm toàn bộ Etihad. Với thất bại này, Man City cũng đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử để thua 4 trận liên tiếp tại Champions League.

Liệu phải chăng sau bao nhiêu năm đầu tư và phát triển, Man City vẫn chỉ là một cậu bé học việc thật sự tại sân chơi lớn nhất châu lục? Có lẽ câu hỏi này sẽ chỉ được HLV Pep và các học trò đưa ra câu trả lời chính xác nhất trong thời gian tới mà thôi.

Video sức mạnh của Man City:

Kỳ Anh | 10:25 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục