Man City khuynh đảo mùa Hè 2018: Tiêu xong 100 triệu bảng?

17:29 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnSố tiền 200 triệu mà báo chí Anh tiết lộ về kế hoạch mùa Hè 2018 của Manchester City đã được chi tiêu hết một nửa.

Để chuẩn bị cho mùa Hè, Manchester City và HLV Pep Guardiola đã được hứa hẹn về mức ngân quỹ lên tới 200 triệu bảng. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 là cơ hội cho Manchester City chiêu mộ các mục tiêu mà Pep Guardiola yêu cầu.

Người đại diện Jorginho 'thả thính' Chelsea - Bóng Đá

Số tiền 200 triệu mà báo chí Anh tiết lộ về kế hoạch mùa Hè 2018 của Manchester City đã được chi tiêu hết một nửa.

Và mạnh vì gạo, bạo vì tiền, Man City đã nhanh chóng tiêu hết một nửa số tiền. Hầu hết các nguồn tin uy tín từ Anh và Italia đều đưa ra thông tin: Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ hai cái tên Riyad Mahrez và Jorginho với tổng giá trị trên 100 triệu bảng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Riyad Mahrez suýt chút nữa đã chuyển sang khoác áo Man City khi CLB thành Manchester đã duyệt chi số tiền lên tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ này đã không thành công, khi lãnh đạo của Leicester nâng mức giá của cầu thủ 26 tuổi này lên con số 90 triệu bảng.

Sự trở lại của Man City chắc chắn sẽ mang tính khả thi cao. Bởi Riyad Mahrez đã nổi loạn nhiều lần ở mùa Đông vừa qua. Sang Hè, chắc chắn BLĐ Leicester City đã phải cân nhắc. Con số 75 triệu bảng là số tiền mà nhiều nguồn tin ở châu Âu đã đưa tin.

 - Bóng Đá

Riyad Mahrez sẽ có giá 75 triệu bảng?

Cái tên còn lại là Jorginho. Anh đang là cái tên được rất nhiều CLB danh tiếng săn đón, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Napoli, giúp đội bóng này cạnh tranh sòng phẳng với Juventus tại Serie A 2017/18. 

Cầu thủ gốc Brazil được xem là sự thay thế cho Yaya Toure và phần nào đó là Fernandinho đã luống tuổi. Theo thông tin tiết lộ sau đó, cá nhân Jorginho thích Man City hơn MU. Tiền vệ sinh cuối năm 1991 tin rằng phong cách chơi bóng của mình hợp với đoàn quân do Pep Guardiola dẫn dắt. Man City nhiều khả năng chỉ tốn khoảng 44 triệu bảng (50 triệu euro) để chiêu mộ cầu thủ.

Xong hai cái tên kể trên ở hàng tiền vệ, Man City sẽ quay lại với vị trí trung vệ. Đó là vị trí mà Pep Guardiola vẫn chưa thật sự an tâm. Dù vẫn còn Kompany, Otamendi, John Stones và bản hợp đồng mới Aymeric Laporte ở mùa Đông 2018, nhưng trong số này chỉ có Otamendi là khiến Pep an tâm trong thời gian qua. Thậm chí John Stones đã không được sử dụng trong nhiều tháng qua ở cả Champions League (2 trận tứ kết) và Ngoại hạng Anh.

Đó là lý do Manchester City sẽ tập trung vào thương vụ trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur. Con số chuyển nhượng mà báo chí đưa ra trong vụ này có thể lên tới 40 triệu bảng - số tiền lớn giành cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng vào mùa Hè 2018.

Tin chuyển nhượng 29/5 | M.U mất sao Lazio, Man City phá két mua Mahrez:

Hồng An | 16:55 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục