Man City không phải đội ghi nhiều bàn thắng nhất Châu Âu mùa này

20:49 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng siêu tấn công của huấn luyện viên Pep Guardiola chưa phải đại diện ghi nhiều bàn thắng nhất cho đến nay.

Trên thực tế, Manchester City và Paris Saint-Germain đều đã có 67 lần xé lưới đối thủ ở giải vô địch quốc gia họ đang góp mặt, nhưng nếu tính đến tất cả các sân chơi mà hai đội bóng này tham dự, nhà vô địch Ligue 1 mới là những người ghi bàn nhiều hơn và đứng đầu 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Theo đó, PSG đã có 67 bàn ở giải VĐQG Pháp như đã nói, 18 bàn tại Champions League, 13 bàn tại Coupe de la Ligue, 15 bàn tại Coupe de France và 2 bàn tại Trophée des Champions. Tổng cộng, họ đang sở hữu 115 lần lập công sau hơn 2/3 mùa giải, và dĩ nhiên con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

 The most valuable players of the Champions League Round of 16 - Bóng Đá

 PSG đang ghi bàn như máy mùa này.

Đội bóng của huấn luyện viên Thomas Tuchel còn khoảng 20 trận để phấn đấu, nhưng Man City dù chỉ sở hữu 101 bàn cho đến nay, họ vẫn được đánh giá cao ở khả năng xé lưới đối thủ, vì dẫu sao nhà vô địch nước Anh luôn ghi hơn 100 bàn thắng trong mỗi mùa dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola.

Man City hiện đã gần như hết cơ hội đăng quang Premier League, và cũng vướng vào án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu mới đây. Dù vậy, họ không có lý do để buông, bởi các sân chơi đấu cúp cũng là những điều tuyệt vời nếu không thể lên ngôi tại giải VĐQG. Trong khi đó, PSG vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp ở Champions League, và cũng nắm chắc danh hiệu Ligue 1 năm nay.

Paris Saint-Germain vs Bordeaux

Kỳ Anh | 19:51 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục