Man City kèm điều khoản mua lại "Sancho phiên bản mới"

17:18 Thứ ba 12/02/2019

Manchester City đã cài thêm điều khoản mua lại sao trẻ vừa chuyển đến Bundesliga tháng Giêng vừa rồi.

Sau Jadon Sancho, Manchester City lại mất một tài năng trẻ vào tay Bundesliga. Theo nhiều nguồn tin, Rabbi Matondo không chấp nhận ngồi dự bị tiếp nên muốn chuyển sang giải đấu cao nhất nước Đức thi đấu.

Mùa đông vừa rồi, tiền vệ chưa một lần được ra sân cho Manchester City chính thức cập bến Schalke 04 với mức phí 11 triệu bảng. Theo Football Insider, The Citizens không muốn có một Sancho tiếp theo nên lần này các nhà ĐKVĐ đã cài điều khoản mua lại sao trẻ này với giá 60 triệu Bảng.

 - Bóng Đá

Matondo khi còn ở đội trẻ Man xanh.

Matondo nói rằng anh muốn đến Schalke thi đấu vì noi theo gương các đàn anh trước, Ivan Rakitic và cựu tiền vệ ở đây là Leroy Sane.

"Trước khi đến đây, tôi đã tìm hiểu về Schalke rất kĩ: Mesut Ozil, Ivan Rakitic, Leroy Sane. Cả 3 người họ đều thành danh tại câu lạc bộ này."

"Bên cạnh đó, tôi cũng có các cuộc trò chuyện tốt với huấn luyện viên và những đồng đội mới tại đây."

"Bundesliga là giải đấu hấp dẫn. Được gia nhập Schalke là bước đi đúng đắn trong sự nghiệp của tôi và tôi mừng vì mình được thành một phần của câu lạc bộ và một phần trong tương lai của đội bóng."

Tiền vệ mới một lần khoác áo tuyển xứ Wales ra mắt cho Schalke ở thất bại trước Borussia Monchengladbach. Anh được chơi 15 phút trong trận đó và phải ngồi dự bị trong trận thua 1-3 trước Bayern Munich cuối tuần rồi.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:45 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục